• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHẠY THỬ - PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO CAN LỘC !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MN VƯỢNG LỘC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020

TRƯỜNG MN VƯỢNG LỘC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020

Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc cô và trò trường mầm non Vượng Lộc điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Hôm nay, cô và trò Trường mầm non Vượng Lộc long trọng tổ chức tổng kết năm học 2019 – 2020. Trong không khí rộn ràng nhưng cũng không kém phần bồi hồi xúc động khi các bé mẫu giáo 5 tuổi đã lớn khôn và bước sang một ngôi trường mới - ngôi trường tiểu học thân yêu đang chào đón các con.

Trong năm học vừa qua nhà trường đã nhận được sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo, các ban ngành cùng sự quan tâm của các bậc phụ huynh đã đóng góp ý kiến, sát cánh cùng nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra và sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong các năm học tiếp theo.

Nhà trường xin trân trọng gửi lời cảm ơn cũng như lời chúc sức khỏe tới các cấp lãnh đạo, hội phụ huynh, toàn thể CB-GV-NV đã cố gắng, nỗ lực phấn đấu để nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "trồng người".

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của nhà trường trong năm học 2019-2020. Mến chúc các con có mùa hè bổ ích, chăm ngoan và thật sự an toàn!


Nguồn:mnvuongloc.canloc.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết